7 SAI LẦM MÀ CÁC NÀNG DÂU MỚI THƯỜNG MẮC PHẢI

7 SAI LẦM THƯỜNG MẮC PHẢI CỦA CÁC NÀNG DÂU MỚI

tư vấn hôn nhân và gia đình cho các nàng dâu

Công ty luật sư Lê Phương Nam xin tư vấn hôn nhân và gia đình cho các nàng dâu

1. Nói những lời xúc phạm

Nếu hai bạn chưa từng tranh cãi khi hẹn hò, thì hai bạn sẽ tranh cãi sau khi kết hôn. Khi tranh cãi, đừng nói những lời xúc phạm đến chồng, đừng nói với anh ấy những lời bạn chưa từng nói trước khi kết hôn.

2. Không nhờ chàng giúp đỡ

Điều này sẽ gây nhiều vấn đề trong cuộc hôn nhân của bạn. Bạn không thể làm tất cả mọi việc. Vì vậy hãy hỏi những điều bạn không biết và nhờ chàng giúp đỡ. Hãy để chồng giúp đỡ bạn, chàng chắc chắn sẽ sẵn sàng làm điều đó.

3. Ngừng tán tỉnh

Kết hôn không có nghĩa là bạn ngừng tán tỉnh. Nếu bạn ngừng tán tỉnh chồng, sự kỳ diệu của tình yêu sẽ bắt đầu biến mất. Hầu hết các bà vợ tin rằng họ không cần phải giữ những điều thú vị khi đã kết hôn, nhưng họ đã nhầm. Gửi tin nhắn tán tỉnh chồng mình, cười nói và làm anh ấy vui khi chồng đi làm về sẽ khiến cuộc hôn nhân của bạn luôn tươi mới và hạnh phúc.

4. Cáng đáng tất cả mọi việc

Cố gắng làm tất cả mọi việc, bao gồm cáng đáng tài chính là sai lầm của hầu hết những người vợ mới. Lúc mới bắt đầu của cuộc hôn nhân, hai bạn nghĩ người vợ nên lo chuyện tài chính. Nhưng điều này sẽ gây những vấn đề sau này. Vì vậy, hai bạn hãy cố gắng cùng đưa ra những quyết định với nhau.

5. Không thích gia đình của anh ấy

Đừng tỏ ra không thích cha mẹ, anh chị em nhà chồng hoặc người bạn thân nhất của anh ấy. Anh ấy yêu thương gia đình cũng như bạn bè của mình mặc dù anh ấy có thể đứng về phía bạn trong các cuộc xung đột, nhưng bạn nên tránh sai lầm này. Hãy tốt bụng và lịch sự với gia đình của anh ấy, yêu thương họ. Họ chắc chắn sẽ yêu và đánh giá cao bạn vì điều đó.

6. Ngăn cản anh ấy ở bên bạn bè

Vì mới kết hôn nên bạn muốn anh ấy dành nhiều thời gian ở bên mình hơn, nhưng đừng ganh tỵ khi anh ấy ở bên bạn bè. Hai bạn nên dành những khoảnh khắc đẹp và trọn vẹn cho nhau, nhưng bạn cũng nên để chàng dành một khoảng thời gian nhất định cùng bạn bè của anh ấy. Khi chồng bạn đi ra ngoài, hãy làm công việc của riêng mình và để anh ấy được tự do, thoải mái.

7. Bỏ rơi bạn bè của bạn

Hôn nhân không phải là lý do để bỏ quên những người bạn thân của mình. Bạn cần họ và họ cần bạn. Hãy thử tưởng tượng, bạn bị người bạn thân của mình bỏ rơi khi cô ấy đi lấy chồng. Bây giờ khi cô ấy đang trong quá trình ly hôn, cô ấy gọi cho bạn và muốn trở thành một người bạn tốt nhất của bạn một lần nữa. Có thể bạn không muốn lại trở thành bạn của cô ấy nữa, mặc dù luôn muốn những điều tốt nhất đến với cô ấy. Vì vậy, đừng quên bạn bè của mình và dành thời gian để để gặp lại họ khi bạn có thời gian.

Lên trên
Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Xin vui lòng để lại lời nhắn.

0918 477 636