CÁC HÌNH THỨC TƯ VẤN LUẬT DÂN SỰ

Các hình thức tư vấn luật dân sự
 

Dịch vụ tư vấn luật dân sự đang là lựa chọn của nhiều người khi có bất kì các thắc mắc liên quan đến các mối quan hệ dân sự trong cuộc sống. Không chỉ có độ chính xác cao, dịch vụ này còn làm khách hàng hài lòng, nhờ vào sự nhanh chóng cũng như nhiệt tình trong quá trình tư vấn.

Nhiều người muốn sử dụng dịch vụ này song không biết phải làm thế nào để tiếp cận nó. Sau đây chính là những hình thức tư vấn luật dân sự mà bạn có thể thực hiện.

Tư vấn luật dân sự trực tiếp tại công ty

 

tư vấn luật dân sự

Luật dân sự

Đây là hình thức được sử dụng nhiều và mang lại hiệu quả cao nhất. Với hình thức tư vấn này, những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp cặn kẽ, chi tiết nhất. Được gặp và trao đổi trực tiếp với luật sư tại văn phòng, bạn có thể có được câu trả lời nhanh nhất. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể đưa ra các yêu cầu của mình dễ dàng hơn. Đến văn phòng bạn sẽ trao đổi được nhiều hơn, tư vấn rõ ràng hơn.

Tư vấn luật dân sự qua điện thoại
 

Hình thức trên đạt hiệu quả rất cao tuy nhiên nó lại là khó khăn cho những người ở xa hoặc ở nơi không có văn phòng tư vấn. Vì vậy, các văn phòng tư vấn luật dân sự đều đã có những tổng đài tư vấn qua điện thoại. Hình thức này rất tiện lợi cho người ở xa hay người bận rộn không thể đến văn phòng. Các luật sư có thể nghe bạn trình bày thắc mắc cũng như đưa ra cho bạn lời khuyên qua điện thoại. Hình thức này thực hiện nhanh chóng nhưng chỉ giải quyết được các tranh chấp, vấn đề không liên quan đến thủ tục. Còn đối với những vấn đề liên quan đến thủ tục, giấy tờ thì hình thức này không đạt được hiệu quả cao. Nhưng đây cũng là một hình thức tư vấn luật dân sự được nhiều người chọn.

Tư vấn luật qua email
 

tư vấn luật dân sự

Tư vấn luật dân sự

Một hình thức tư vấn khác mà nhiều văn phòng đã áp dụng đó là qua mail. Những vấn đề, thắc mắc mà bạn gặp trong cuộc sống bạn có thể gửi đến các văn phòng qua mail. Những văn phòng sẽ có người check mail và trả lời thắc mắc của bạn. Hình thức này có thể áp dụng cho các tranh chấp liên quan đến giấy tờ, thủ tục nhưng bạn phải chờ đợi. Nó sẽ mất thời gian hơn so với hai hình thức trên nhưng nõ cũng khá tiện lợi.

Mỗi người sẽ có những cách lựa chọn hình thức tư vấn luật dân sự phù hợp với bản thân và hoàn cảnh của mình. Tại công ty luật Lê Phương Nam, những hình thức tư vấn này đã được áp dụng từ rất lâu và nó đang mang lại những hiệu quả không nhỏ. Nếu đang có những thắc mắc về các vấn đề trong cuộc sống bạn hãy đến với công ty luật Lê Phương Nam để được giải đáp.

Xem thêm : tư vấn luật dân sự

Chủ đề tiếp theo : dịch vụ tư vấn luật dân sự hiện nay

Lên trên
Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Xin vui lòng để lại lời nhắn.

0918 477 636