TƯ VẤN HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH - TƯ VẤN LY HÔN

TƯ VẤN HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH - TƯ VẤN LY HÔN

Cuộc sống hôn nhân sau khi kết hôn là một vấn đề không hề đơn giản mà nó còn đỏi sự thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau từ phía người bạn đời của mình. Tuy nhiên những mâu thuẫn không có cách giải quyết, tình cảm phai nhạt hay nhiều nguyên nhân khác nảy sinh trong cuộc sống gia đình đã khiến nhiều cặp đôi lựa chọn phương án ly hôn. Tuy nhiên bạn nên hiểu rằng ly hôn là một sự kiện lớn trong đời. Chính vì thế việc tìm kiếm một sự tư vấn chuyên nghiệp từ phía luật sư là một việc làm khôn ngoan và đúng đắn để giảm bớt tối đa những sự cố, căng thẳng cũng như thời gian mà bạn phải bỏ ra cho vấn đề này. Công ty Luật Lê Phương Nam luôn sẵn sàng có mặt để giúp bạn giải quyết vấn đề này.

tư vấn ly hôn
Tư vấn ly hôn

Ly hôn có phải là một vấn đề đơn giản?

Ly hôn luôn là phương án cuối cùng của một cặp vợ chồng, điều này chứng tỏ mối quan hệ hôn nhân của họ không còn cách duy trì được nữa. Tuy nhiên việc ly hôn tất đồng nghĩa với việc bạn phải giải quyết ba vấn đề:

Thứ nhất và quan trọng nhất chính là việc ly hôn xuất phát từ sự đồng thuận của hai bên vợ và chồng hay chỉ là ly hôn đơn phương. Điều này quyết định bạn sẽ thuộc trường hợp thuận tình ly hôn hay đơn phương ly hôn để tiến hành các thủ tục chính xác và ly hôn thuận lợi.

luật sư tư vấn ly hôn
Luật sư tư vấn ly hôn

Thứ hai là vấn đề con cái. Bạn đã suy nghĩ đến việc sau khi ly hôn thì ai sẽ bên nuôi dưỡng con cái và nếu vậy thì việc trợ cấp nuôi con sẽ được tiến hành ra sao hay chưa? Nếu vấn đề cấp dưỡng xảy ra tranh chấp thì như thế nào? Có cần phải làm thêm những thủ tục hay đơn từ nào khác nữa hay không?

Và cuối cùng là vấn đề tài sản chung. Những tài sản có sau khi kết hôn giữa hai vợ chung sẽ được xem là tài sản chung của cặp vợ chồng đó trừ những trường hợp được tặng cho hay thừa kế riêng. Khi tiến hành ly hôn thì giải quyết vấn đề phân chia tài sản là một quá trình không thể thiếu.

Đấy chỉ là một trong những vấn đề cơ bản nhất thường thấy khi tiến hành ly hôn giữa hai bên. Vẫn còn tất tần tật những câu hỏi và vấn đề phát sinh bạn cần giải quyết khi đưa ra quyết định ly hôn. Một khi đã đưa ra quyết định ly hôn thì việc lựa chọn dịch vụ tư vấn ly hôn là một việc cần thiết đối với các cặp vợ chồng.

 

Tư vấn hôn nhân và gia đình - ly hôn tại công ty Luật Lê Phương Nam
 

tư vấn ly hôn văn phòng luật sư lê phương nam

Khi có những thắc mắc hoặc câu hỏi liên quan đến vấn đề ly hôn, bạn có thể liên lạc với Công ty Luật Sư Lê Phương Nam để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp tại công ty, thông qua tổng đài hoặc email. Nội dung tư vấn ly hôn bao gồm:

- Thủ tục ly hôn

-Vấn đề tranh chấp tài sản giữa hai vợ chồng ( bao gồm tài sản chung, các khoản nợ chung phát sinh trong quá trình quan hệ hôn nhân giữa hai bên, tài sản riêng, nợ riêng) giải quyết như thế nào?

- Tư vấn về vấn đề quyền nuôi dưỡng

-Tư vấn khởi kiện sau ly hôn để bảo vệ quyền lợi khách hàng

và những vấn đề phát sinh khác trong quá trình ly hôn.

Sau đây là Hồ sơ ly hôn cần chuẩn bị

tư vấn hôn nhân và gia đình ly hôn
Tư vấn hôn nhân và gia đình - ly hôn


Để tiến hành ly hôn bạn nên chuẩn bị đầy đủ hồ sơ ly hôn sau đó đi đến Tòa Án Nhân Dân nơi cư trú của bên vợ/ chồng yêu cầu ly hôn đang làm việc hay nơi công tác để nộp đơn ly hôn và đợi Tòa Án thụ lý.

Hồ sơ ly hôn bao gồm:

-Đơn xin ly hôn

-Giấy CMND (bản sao), hộ khẩu (có công chứng)

-Giấy đăng ký kết hôn (bản chính)

-Bản sao giấy khai sinh con (nếu có)

-Bản sao chứng từ, tài liệu về quyền sở hữu tài sản giữa hai bên

 


Hãy liên hệ với Công ty Luật Sư Lê Phương Nam để được tư vấn chi tiết hơn về hôn nhân và gia đình thông qua tổng đài 1900 6599 hoặc email: luatsuleba@gmail.com. Chúng tôi sẽ phản hồi cho quý khách hàng trong thời hạn 7 ngày.

Xem thêm : tư vấn hôn nhân và gia đình

 

Lên trên
Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Xin vui lòng để lại lời nhắn.

0918 477 636