Tư vấn đầu tư là gì

TƯ VẤN ĐẦU TƯ LÀ GÌ?

Công ty luật Lê Phương Nam nhận tư vấn luật pháp cho nhà đầu tư về các chủ trương, chính sách đầu tư tổng thể tại Việt Nam, tư vấn luật đầu tư có liên quan đến các chính sách pháp luật trong mỗi mội lãnh vực đầu tư của từng nhà đầu tư khác nhau, lên kế hoạch cho các dự án đầu tư khác nhau. Dự báo, tiên lượng trước những biến động của các chính sách và pháp luật có khả năng gây ảnh hưởng đến các dự án đầu tư đang thực hiện của nhà đầu tư.

tư vấn đầu tư
Công ty luật Lê Phương Nam uy tín lâu năm trong tư vấn pháp luật trong nhiều mảng trong đó có hoạt động tư vấn đầu tư bao gồm các trương mục sau :

- Bước đầu thực hiện các biện pháp và quy trình khảo sát thăm dò nghiên cứu qua nhiều kênh trong lĩnh vực cần đầu tư của nhà đầu tư.

- Thực hiện tìm kiếm, đề xuất những khu vực, vị trí địa lý tốt để tiến hành xây dựng dự án. Thông qua những mối quan hệ lâu năm sẵn có của mình, công ty luật tư vấn đầu tư chúng tôi sẽ tìm ra được những vị trí tiềm năng, vị trí quan trọng cốt yếu có thể dẫn tới thành công của dự án, tạo ra được nhiều sự lựa chọn cho nhà đầu tư qua nhiều kênh khác nhau. Hỗ trợ đàm phán sau khi đã quyết định vào đầu tư, liên kết kết nối và làm việc với các cơ quan thẩm quyền của nhà nước để tiến hành thuê đất, giải tỏa,... thực hiện đầu tư dự án thật suông sẽ cho nhà đầu tư.

Tổng đài tư vấn đầu tư qua điện thoại :  1900 65 99

tư vấn đầu tư


Tư vấn đầu tư cho nhà đầu tư về các hạng mục như :

- Tính khả thi của dự án đầu tư của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

- Chọn lựa ra các loại hình đầu tư phù hợp như : đầu tư trực tiếp, đầu tư gián tiếp, thành lập doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, liên doanh, đầu tư theo hợp đồng (hợp đồng hợp tác kinh doanh, BT, BTO và BOT…)

- Thứ tự và các loại thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư (đầu tư ở Việt Nam và đầu tư ra nước ngoài), xin thuê đất đai hoạt động, xin giấy phép xây dựng cơ sở, xuất nhập khẩu hàng hóa thiết bị, giấy phép lao động cho đội ngũ nhân viên …

- Tư vấn những điều kiện pháp lý và những vấn đề được ưu đãi thích hợp áp dụng cho dự án trong từng dự án nhất định.

- Tư vấn đậy đủ chính xác về các rủi ro có thể phát sinh trong hệ thống pháp luật Việt Nam cũng như các biến động kinh tế - xã hội và thị trường trong và ngoài nước tác động đến dự án.

- Tư vấn ước lượng thời gian chuẩn bị cần thiết cho nhà đầu tư có thể hoàn thành xây dựng và chính thức tiến hành sản xuất, kinh doanh.

- Tư vấn đầu tư thích hợp nhất và đảm bảo được chiến lược kinh doanh của nhà đầu tư đã đáp ứng được các quy định của luật pháp của Việt Nam hoặc pháp luật của nước sở tại.

Xem thêm : 
- Tư vấn luật dân sự
- Tư vấn luật hình sự
 
Lên trên
Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Xin vui lòng để lại lời nhắn.

0918 477 636