TƯ VẤN HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH - TƯ VẤN KẾT HÔN

TƯ VẤN KẾT HÔN


Hôn nhân là một sự kiện trong đại trong cuộc đời mỗi người. Đây là bước ngoặt đánh dấu cuộc sống bạn đang bước sang một trang mới. Ở đây bạn sẽ tự phải xây sựng và ra sức giữ gìn cho gia đình nhỏ của mình. Còn theo pháp luật thì kết hôn là sự xác lập mối quan hệ vợ chồng giữa nam và nữ dựa trên các quy định của pháp luật về những điều kiện kết hôn nhất định. Ngay bây giờ Công ty Luật Lê Phương Nam sẽ giới thiệu đên bạn các vấn đề liên quan đến việc tư vấn kết hôn.

tư vấn kết hôn
Tư vấn hôn nhân gia đình - tư vấn kết hôn

Có nên tìm dịch vụ tư vấn kết hôn?

ở Việt Nam, hầu hết đa số mọi người đều ít khi nghĩ đến hay nói cách khác là không có thói quen tìm đến tư vấn kết hôn. Khi các vấn đề trong mối quan hệ hôn nhân phát sinh, mọi người thường xử sự giải quyết vấn đề một cách chủ quan hay nói thông thường là xử sự theo tình cảm, cảm xúc . Đến khi gây nên những sóng gió trong đời sống vợ chồng thì mới vỡ lẽ ra rằng cần việc tìm đến sự tư vấn của luật sư trước và trong quá trình hôn nhân là rất cần thiết.

 

Tư vấn kết hôn tại Công ty Luật Lê Phương Nam

Chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn trực tiếp cho các bạn thông qua số điện thoại của công ty, thông qua email hoặc trực tiếp để lại lời nhắn trên trang website: http://lpn.vn

tư vấn kết hôn
Tư vấn kết hôn - tư vấn hôn nhân và gia đình

Trước khi kết hôn việc được tư vấn tiền hôn nhân sẽ là cơ sở và tiền đề để bạn xây dựng, bảo vệ và giữ gìn mối quan hệ hôn nhân tốt đẹp và lâu bền. Đến với dịch vụ tiền hôn nhân, các luật sư sẽ tư vấn đến bạn về bản chất pháp lý của hôn nhân, tư vấn về việc xác định tình trạng tiền hôn nhân, các mối quan hệ về tài sản của vợ chồng gồm tài sản riêng và tài sản chung …

Đối với việc đăng kí kết hôn trong nước thì cần nắm rõ các điều kiện kết hôn, những trường hợp nào là cấm kết hôn mà nhà nước đã quy định. Bạn còn được hướng dẫn cụ thể về hồ sơ đăng kí kết hôn, những quy trình, thủ tục khi kết hôn và địa điểm đăng kí kết hôn.

tư vấn kết hôn
Tư vấn kết hôn - tư vấn hôn nhân và gia đình

Đối với việc đăng kí kết hôn với người nước ngoài thì có hơi phức tạp hơn một chút như trong luật sử dụng thuật ngữ là kết hôn có yếu tố nước ngoài. Tư vấn kết hôn sẽ trình bày với bạn về các điều kiện kết hôn trong trường hợp này. Quyền và nghĩa vụ mà mỗi bên phải thực hiện sau khi kết hôn.Ngoài việc tư vấn hồ sơ, thủ tục đăng ký kết hôn, bạn còn được hướng dẫn theo dõi hồ sơ và sau đó tham gia phỏng vấn tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Cuối cùng là tư vấn về việc huỷ kết hôn trái pháp luật: bạn có biết như thế nào là những trường hợp kết hôn trái pháp luật hay chưa? Nếu rồi nhưng muốn quyền yêu cầu hủy kết hôn trái pháp luật thì thủ tục nên tiến hành ra sao? Và liệu việc hủy hôn kết hôn trái pháp luật này có để lại hậu quả pháp lý nào hay không? Những câu hỏi đó sẽ được các luật sư trả lời khi Tư vấn kết hôn cho bạn.

Để có thể kết hôn nhanh chóng cũng như tránh các sự cố xảy ra trong hôn nhân. Để giúp bạn đơn giản hóa công việc trước khi kết hôn mà cũng lại tích lũy thêm nhiều kiến thức cần thiết thì hãy nhấc điện thoại ngay và gọi đến cho chúng tôi qua tổng đài 1900 6599 hay email: luatsuleba@lpn.vn

Xem thêm : tư vấn hôn nhân và gia đình

Lên trên
Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Xin vui lòng để lại lời nhắn.

0918 477 636