TƯ VẤN HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH

TƯ VẤN HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH TẠI CÔNG TY LUẬT LÊ PHƯƠNG NAM

 

tư vấn hôn nhân và gia đình
Tư vấn hôn nhân và gia đình


Cuộc sống hôn nhân và gia đình đôi lúc cũng khó tránh phải việc xảy ra những mâu thuẫn và xung đột. Nếu tự đương sự có thể giải quyết và điều hòa mối quan hệ hôn nhân và gia đình của mình thì những mâu thuẫn ấy sẽ tự động biến mất. Tuy nhiên khi những mâu thuẫn dần trở nên nghiêm trọng dẫn đến bất hòa trong các mối quan hệ và phải cần đến sự can thiệp của pháp luật và các cơ quan pháp lý thì lúc này việc tìm hiểu rõ về các kiến thức về vấn đề Hôn nhân & Gia đình là vô cùng cần thiết. Dịch vụ Tư vấn hôn nhân và gia đình ra đời cũng chính để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng

 

Vì sao cần Tư vấn hôn nhân và gia đình?

Ắt hẳn không phải bất kì ai khi gặp phải các vấn đề về Hôn nhân và Gia đình đều sẽ nghĩ đến việc Tư vấn hôn nhân và gia đình. Nhưng bạn nên biết rằng một khi chúng ta đã dính dáng đến các vấn đề pháp lý mà không có một sự hiểu biết nhất định về pháp luật thì làm sao có thể bảo đảm được quyền và lợi ích chính đáng của bản thân cũng như gia đình mình đây? Luật Hôn nhân và gia đình (năm 2000) ra đời cũng chính vì lý do đó, “nâng cao trách nhiệm của công dân, Nhà nước và xã hội trong việc xây dựng, củng cố chế độ hôn nhân gia đình Việt Nam” cũng như đảm bảo quyền lợi ích cho công dân.

tư vấn hôn nhân và gia đình
Hôn nhân và gia đình

Một khi gặp phải các vấn đề dân sự, cần yêu cầu được đảm bảo lợi ích hợp pháp của chủ thể pháp luật gồm các vấn đề quyền thân nhân, quyền tài sản... Đừng ngần ngại gì mà hãy nên liên lạc với dịch vụ Tư vấn hôn nhân và gia đình của Công ty Luật Lê Phương Nam để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và tận tình đến từ đoàn luật sư của Công ty chúng tôi.

 

Bạn sẽ được tư vấn những gì?

Dịch vụ Tư vấn hôn nhân và gia đình sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc cũng như tư vấn giúp bạn những biện pháp và phương án khả thi nhất đê đảm bảo quyền lợi tối đa của quý khách hàng tùy theo từng tình huống cụ thể liên quan đến lĩnh vực Luật Hôn nhân và Gia Đình.

tư vấn hôn nhân và gia đình
Tư vấn pháp luật hôn nhân và gia đình

Tư vấn hôn nhân và gia đình bao gồm:

- Tư vấn đăng ký kết hôn: giữa những người cùng quốc tịch hoặc với kết hôn giữa những người khác quốc tịch với nhau

-Tư vấn về các quy định của pháp luật về vấn đề ly hôn: khách hàng sẽ được tư vấn về các điều kiện cần và thủ tục ly hôn bao gồm ly hôn thuận tình, ly hôn đơn phương; nguyên tắc phân chia tài sản giữa vợ chồng; quyền nuôi dưỡng con cái; cấp dưỡng nuôi con sau khi ly hôn, vấn đề người giám hộ… và những vấn đề phát sinh khác trong quá trình tiến hành ly hôn.

- Tư vấn khởi kiện tranh chấp vấn đề tài sản: giữa vợ chồng sau khi ly hôn hoặc giữa các thành viên trong gia đình.

- Hỗ trợ pháp lý giải quyết vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình

-Tư vấn khởi kiện ly hôn để bảo vệ quyền lợi khách hàng: sẽ được hướng dẫn cụ thể các hình thức khởi kiện, cách viết đơn khởi kiện và trình tự tiến hành thủ tục khởi kiện

tư vấn pháp luật về hôn nhân và gia đình
Tư vấn pháp luật hôn nhân và gia đình


Khách hàng có thể liên hệ với Công ty Luật Lê Phương Nam qua các hình thức như gọi điện để được tư vấn trực tiếp và miễn phí thông qua tổng đài 1900 6599 hoặc gửi thư đến hòm thư Emai của chúng tôi qua địa chỉ: luatsuleba@lpn.vn để được yêu cầu tư vấn. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho quý khách hàng.

Xem thêm : tư vấn ly hôn

http://lpn.vn

Lên trên
Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Xin vui lòng để lại lời nhắn.

0918 477 636