TƯ VẤN HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH - CÁC VẤN ĐỀ VỀ HÔN NHÂN

TƯ VẤN HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH - CÁC VẤN ĐỀ VỀ HÔN NHÂN GIA ĐÌNH

tư vấn hôn nhân và gia đình
Tư vấn hôn nhân và gia đình

Hôn nhân gia đình là vấn đề nhận được khá nhiều sự quan tâm của mọi người. Bởi lẽ bên cạnh cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc luôn tồn tại nhiều nguy cơ có thể gây nên sự mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân của các gia đình. Trên các phương tiện báo đài, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những vụ án bạo hành gia đình khiến người đọc thương tâm. Mâu thuẫn một khi không được giải quyết cũng như sự thỏa thuận từ hai bên có thể dẫn đến những hành vi vi phạm pháp luật dân sự hay hành chính, nghiêm trọng hơn là các tội hình sự.

 

Cho nên việc bổ sung và nâng cao kiến thức về hôn nhân gia đình là một việc làm vô cùng cần thiết không chỉ riêng của nhưng cặp vợ chồng, mà còn cần cho cả những cặp đôi đang dự định bước vào cuộc sống hôn nhân và người thân trong gia đình. Một khi có thắc mắc gì về những vấn đề liên quan đến hôn nhân gia đình thì bạn đừng ngần ngại gì mà hãy liên hệ với Công ty Luật Lê Phương Nam để được tư vấn cụ thể và chi tiết.

 

Những câu hỏi về hôn nhân gia đình thường cần sự tư vấn là gì?
 

tư vấn hôn nhân và gia đình
Tư vấn hôn nhân và gia đình - các vấn đề về hôn nhân

Khi vướng phải những vấn đề sau đây, khách hàng có thể tìm đến sự trợ giúp của Tư vấn Hôn nhân gia đình. Bao gồm:

Việc đăng kí kết hôn như các giấy tờ cần thiết, thủ tục và những quy trình phải tiến hành khi đăng kí kết hôn. Đặc biệt là trong trường hợp kết hôn với đối tượng là người nước ngoài không cùng quốc tịch thì cần phải chuẩn bị thêm những giấy tờ gì nữa không?

Các vấn đề liên quan đến ly hôn và tranh chấp sau ly hôn: những điều kiện của pháp luật về thuận tình ly hôn và đơn phương ly hôn? Nếu việc tranh chấp tài sản và phân chia không hợp lý thì nên làm đơn gì? Quyền nuôi con, cấp dưỡng sau khi ly hôn. Tư vấn về các hành vi vi phạm chế độ một vợ một chồng được pháp luật quy định trong Bộ Luật Hôn nhân và Gia đình (năm 2000), ly hôn có yếu tố hôn nhân nước ngoài…

Tư vấn về mối quan hệ hôn nhân gia đình: như quan hệ giữa vợ chồng với nhau và với con cái cùng những thành viên khác trong gia đình.


tư vấn hôn nhân và gia đình qua điện thoại
Tư vấn hôn nhân và gia đình qua điện thoại

Tư vấn về thủ tục nhận con nuôi.

Tố tụng, tranh chấp bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của khách hàng.

Chính vì nhận thức được tầm quan trọng của hôn nhân gia đình, nên việc chia sẽ kiến thức và động viên giúp hàn gắn lại các mối quan hệ đang trên bờ vực tan rã của các gia đình và bảo đảm lợi ích của khách hàng luôn phương châm làm việc của chúng tôi.

Hãy đến với dịch vụ Tư vấn Hôn nhân Gia đình của Công ty Luật Lê Phương Nam miễn phí trực tuyến thông qua tổng đại 1900 6599 hoặc truy cập email: luatsuleba@lpn.vn

Xem thêm : tư vấn hôn nhân và gia đình 

Chủ đề kế tiếp : quy trình kết hôn

Lên trên
Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Xin vui lòng để lại lời nhắn.

0918 477 636